Thanh vien

Thứ Năm, ngày 28 tháng 4 năm 2011

Kỹ thuật hàn khung sắt

Trong hàn thường sảy ra hiện tượng co, rút làm sai lệch kích thước của chi tiết. Đặc biệt vơi khung sắt khi bị co sẽ làm sai lệch khung và làm méo khung. Để khắc phục hoàn toàn hiện tượng này trong hàn tay thì rất khó, với thợ có kinh nghiệm nhiều thì hiện tượng co rút này họ hạn chế rất tốt. Với những ai với vào nghề thì không thể tránh khỏi co rút mối hàn khi hàn , đặc biệt là hàn khung sắt. Một vài tài liệu có chỉ chúng ta cách hàn sao cho mối hàn được đảm bảo và chắc chắn nhưng để khắc phục hiện tượng co rút trong khi hàn thì hầu hết các tài liệu đều không có. Trên thực té chỉ có kinh nghiệm thì mới có thể hạn chế được hiện tượng này. Xin đựơc chia sẻ với các bạn một vài cách để hàn sao cho hiện tượng co rút này được hạn chế hơn. Với những ai có kinh nghiệm trong hàn khi đọc tài liệu này vui lòng cho chúng tôi thêm một vài kinh nghiệm của mình có được trong quá trình làm việc, chúng tôi mong muốn mang lại cho hậu duệ những gì tốt nhất trong công việc. Rất cám ơn những kinh nghiệm của các bậc tiền bối đã để lại cho lớp hậu duệ chúng tôi.


Tài liệu chi tiết hơn tại : http://www.megaupload.com/?d=A7MWGID3


Buổi sáng ríu rít tiếng chim sẻ,

Cành cạch bước nhày trên mái tôn,

Đánh thức một đêm đầy mộng mị.

Gọi dậy một ngày nhiều hân hoan.




Có lẽ tại mái tôn cũng cách không xa lắm gác phòng trọ nên mỗi sáng sớm khoảng 5h30 là những chú chim sẻ đã nhảy nhót trên mái tôn nghe sạch sạch và ríu rít kêu gọi nhau đón nắng sớm. Cái phòng trọ ấy mà hay, tôi đã quen với cái giấc 6h sáng rồi tiếng chim sẻ kêu cũng hơi khó ngủ. Mấy ngày nghiên cứu khoa hoc giờ lây cả qua văn học, Đi nhà sách về cũng có thêm một hai cuốn truyện dân gian.

Kinh doanh thêm ổn áp thui...


Con chim se sẻ
sao mày khỏe ghê
để yên tao ngủ
cho mập thân gầy

ngủ, thúc đúng giờ
ừ mày khỏe thật
tao phải theo nước
Học đòi mày thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn chính tôi vì tôi là chính tôi